head-bantungfaek-min-1
วันที่ 5 ธันวาคม 2021 9:25 PM
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านทุ่งแฝก
โรงเรียนบ้านทุ่งแฝก
หน้าหลัก » นานาสาระ » เท้า วิธีปรับปรุงสุขภาพเท้า ประโยชน์ของการนวดเท้า อธิบายรายละเอียดได้ ดังนี้

เท้า วิธีปรับปรุงสุขภาพเท้า ประโยชน์ของการนวดเท้า อธิบายรายละเอียดได้ ดังนี้

อัพเดทวันที่ 22 พฤศจิกายน 2021

เท้า บางทีทุกคนอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับการต่อสายดินในวันนี้ มีเทคนิคต่างๆที่ช่วยให้คุณมาถึงสถานะนี้ เทคนิคการนวดตัวเอง ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยให้ลงพื้น แต่ยังช่วยคลายความตึงเครียด เพิ่มความรู้สึกไว และปรับปรุงอารมณ์อีกด้วย ในชีวิตของเรา เราทำหลายสิ่งหลายอย่าง ที่เป็นพิธีกรรมบางอย่าง ออกแบบมาเพื่อสัมผัสการรับรู้ เพื่อเน้นเสียงหรือจุด เราสามารถพูดได้ว่า นี่คือการกลับคืนสู่ตัวเอง และในสถานะนี้ ปฏิสัมพันธ์กับโลก

เท้า

ดังนั้น คุณสามารถมีส่วนร่วมกับร่างกายของคุณและทำทุกวัน เช่น ออกกำลังกาย หรืออาบน้ำในตอนเช้า หรือคุณสามารถเพิ่มพิธีกรรม ความสนใจ เน้นย้ำให้กับกระบวนการเหล่านี้ ซึ่งจะช่วยพัฒนาความตระหนัก จากนั้นคนๆหนึ่ง ก็เริ่มไม่ทำอะไรโดยอัตโนมัติ แต่เพื่อสำรวจตัวเอง สัมผัสความรู้สึก และเชื่อมโยงกับความคิดและอารมณ์

ร่างกายโดยทั่วไป และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เท้าสามารถเข้าถึงได้จากตำแหน่งของพิธีกรรมอย่างมีสติ มีแนวคิดสากลที่เราเคยได้ยินมาหลายครั้ง ทั้งสุภาษิตและคำพูดที่ว่า ไม่มีความจริงที่เท้า การลุกขึ้นผิดเท้า ไม่มีการพักผ่อนจากความคิดแย่ๆ ภูมิปัญญาชาวบ้านนี้สะท้อนอะไร สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่า เกิดอะไรขึ้นกับ”เท้า”และขาของเรา บทบาทและหน้าที่ที่สำคัญ แต่ละส่วนของร่างกายเราดำเนินการอย่างไร

สิ่งสำคัญคือต้องให้ความสนใจเอาใจใส่ ขอแนะนำให้ติดตามว่าความรู้สึกที่ขาขวาและขาซ้าย ไม่ว่าจะมีอาการปวดหรือตึงเครียด สำรวจ รู้จักตนเอง บุคคลเริ่มสัมผัสชีวิตอย่างแท้จริง เติมพลัง มีหลายจุดพลังงาน การคาดการณ์ของอวัยวะภายใน เช่นเดียวกับเส้นเมอริเดียนพลังงานของร่างกายที่เท้า ในประเทศแถบเอเชีย การนวดเท้า เป็นพิธีกรรมที่สามารถจัดได้ว่าเป็นสิ่งที่ต้องมี หรือแม้กระทั่งเป็นสิ่งที่ต้องทำ

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับเท้าของคุณ ให้ลองสัมผัสมัน เริ่มด้วยการนวดตัวเองแล้วกดที่ส่วนต่างๆของเท้า ส่วนโค้ง นิ้วเท้า ส้นเท้า สัมผัสบริเวณที่มีอาการปวด แล้วนวดเบาๆ บริเวณเหล่านี้ อาจระบุการเชื่อมต่อกับอวัยวะภายในบางส่วน ตำแหน่งที่สัญญาณไป ตำแหน่งที่ผ่อนคลาย และจุดที่ตึง ความรู้สึกที่น่าพอใจอาจเกิดขึ้นได้ เพราะมีจุดแห่งความสุขอยู่ที่เท้า

การทำเช่นนี้ คุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้สึกไวเป็นพิเศษ เพราะร่างกายของทุกคนรู้ว่า จะรู้สึกอย่างไร เพียงว่าสำหรับบางคน การศึกษาหรือการรับรู้ถึงความใกล้ชิด อาจทำให้พวกเขาไม่สามารถแสดง หรือรับรู้ถึงความรู้สึกอ่อนไหวได้ คุณต้องยอมรับกับตัวเองว่า คุณมีร่างกายและร่างกายของคุณรู้สึก เด็กที่อายุไม่เกินเกณฑ์ ซึ่งปกติแล้วก่อนที่จะมีวุฒิภาวะทางเพศ มีความอ่อนไหว จากนั้นโลกของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป

การปิดตัวเกิดขึ้นฮอร์โมน เกิดขึ้นเนื่องจากขาดความเข้าใจในกระบวนการที่เกิดขึ้นกับเขา และความจริงที่ว่า หัวข้อของรูปร่างหน้าตา และความอ่อนไหวเรื่องเพศ ยังคงเป็นเรื่องต้องห้ามโดยสังคมและครอบครัว ข้อมูลไม่ถูกต้องมากนัก ง่ายกว่าที่จะตัดสินใจว่า จะไม่รู้สึกเพื่อเอาชีวิตรอด เพื่อตอบสนองความคาดหวังของสังคม ความเย้ายวนใจ ต้องได้รับการพัฒนาสนับสนุนโดยให้เวลากับสิ่งนี้ควรให้ความสนใจ

ในทางตรงกันข้าม คนที่คิดว่าตนเองไม่อ่อนไหวนั้นอ่อนไหวมาก แม่นยำเพราะคนเหล่านี้ รู้สึกมากจึงใกล้ชิดและกลัวที่จะปล่อยให้พวกเขาใกล้ชิดกับพวกเขาราวกับปิดตัวเอง การเรียนรู้ที่จะเปิดใจ และไว้วางใจเป็นสิ่งสำคัญ ยอมรับทุกแง่มุมของชีวิต ทั้งที่สุขและไม่เป็นเช่นนั้น การทำสมาธิ การนวด การติดต่อกับธรรมชาติ การอาบน้ำและสปา สามารถช่วยได้

เป็นการดีที่จะหาผู้เชี่ยวชาญการนวดที่มือ และความสนใจที่คุณจะเพลิดเพลิน การยอมรับตัวเองและร่างกาย การได้เพลิดเพลินกับร่างกาย และความงาม หมายถึง การเข้าใจตัวเองและความรัก ระลึกถึงวัยเด็กของคุณ ความสงบสุขและความพึงพอใจ ที่คุณรู้สึกในตอนนั้น หากไม่ได้ผล คุณสามารถชมภาพยนตร์ เกี่ยวกับการเปิดเผยความอ่อนไหว หันไปทางวรรณกรรม สอดแนมใครบางคน และลองใช้คุณสมบัติเหล่านี้

ประโยชน์ของการนวดเท้า ความสงบ ความน่าเชื่อถือ และความมั่นคงแก่เรา ในการเชื่อมต่อกับร่างกายของคุณ คุณต้องมุ่งความสนใจไปที่ร่างกายส่วนล่างของขาและเท้า ยิมนาสติกเบื้องต้น สำหรับขาการวอร์มอัพข้อต่อการนวดตัวเองช่วยกำจัดความตึงเครียด บรรเทาความรู้สึกเจ็บปวด ผู้คนมักสูญเสียความยืดหยุ่นเมื่ออายุมากขึ้น สิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อสมองแข็งตัว เราต้องพยายามรักษาความเป็นธรรมชาติ และการเปิดกว้างแบบเด็กๆ

เหนือสิ่งอื่นใด การฝึกเต้นช่วยในเรื่องนี้ โดยที่คุณสอนร่างกายให้คลายตัวให้มากที่สุด ปล่อยให้มันเล่น ให้กำเนิดการเคลื่อนไหวที่ต้องการ คุณยอมให้ตัวเอง หรือเรียนรู้ที่จะแสดงออกตามที่ร่างกายต้องการ คุณสามารถเริ่มต้นด้วยยิมนาสติกร่วม หรือการฝึกการเคลื่อนไหวอย่างมีสติ การสนทนากับร่างกาย จากนั้นคุณสามารถลองย้ายไปนวดได้

การแช่เท้าแบบตัดกันทำงานได้ดี เทน้ำอุ่นลงในภาชนะหนึ่ง และน้ำเย็นลงในภาชนะอีกใบ การแช่น้ำแข็งแล้วไปที่น้ำแข็งอุ่น นี่เป็นส่วนหนึ่งของการชุบแข็งทั้งตัว กฎความปลอดภัยข้อแรก และสำคัญที่สุดคือ การกระทำโดยปราศจากความคลั่งไคล้ ตามความตระหนักในตนเอง หากเขียนไว้ว่าจุดใดจุดหนึ่งต้องนวด 30 ครั้งต่อวัน หากรู้สึกเจ็บปวดระหว่างการนวดแสดงว่า มีความตึงเครียดในร่างกายกล้ามเนื้ออุดตัน คุณไม่จำเป็นต้องซ่อนมัน จากนักบำบัดโรคหรือทนกับมัน

ผู้เชี่ยวชาญที่ดีเข้าใจดีว่า เขาสามารถทำร้ายร่างกายได้ที่ไหน แต่เขาไม่สามารถประเมินได้ว่า ความเจ็บปวดนี้รุนแรงเพียงใด ให้ผลย้อนกลับเสมอ เช่น ในการไล่ระดับตั้งแต่ 1 ถึง 10 แน่นอนว่า อาการปวดตึงและตึงเครียดจะหายไป สิ่งสำคัญในการนวด และการนวดตัวเองคือการสังเกตสี่ประเด็น ได้แก่ การวิจัย สามัญสำนึก อารมณ์ขัน และทัศนคติเชิงบวก เป็นการดีหากมีความระมัดระวังและความอยากรู้ แล้วคุณจะได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ในการทำความรู้จักตัวเอง

 

บทความอื่นที่น่าสนใจ ➠ ทัศนคติ ทางจิตวิทยานิสัยที่ดีจะช่วยให้คุณเรียนรู้และเติบโต อธิบายได้ ดังนี้

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
Banner 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4